Nhìn vào bảng báo giá của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình TVAd (thuộc VTV), để sản phẩm của mình xuất hiện trên đài truyền hình 30 giây trong khung quảng cáo của World Cup 2014, các doanh nghiệp cần phải bỏ ra đến 350 triệu đồng, nếu quy ra giây thì sẽ là 11,7 triệu đồng mỗi giây.
Mức giá quảng cáo của đài truyển hình VTV. Ảnh: Internet.
Mức giá quảng cáo của các doanh nghiệp sẽ được thay đổi theo tùy thời lượng và tính chất vòng đấu. Nếu quảng cáo trong những trận thuộc vòng loại từ 2h đến 8h sẽ có giá 150 triệu đồng (30 giây), lúc 23h sẽ là 180 triệu đồng. Vào đến vòng 1/8, mức giá lần lượt là 200 triệu – 250 triệu đồng. Các trận diễn ra ở tứ kết, bán kết, tranh giải 3 có giá từ 250 đến 300 triệu đồng.
Ngoài những trận đấu chính thức, nhà đài còn xây dựng thêm những chương trình xung quanh như: Nhật ký World Cup, chương trình bình luận, khoảnh khắc trải đều vào trước, giữa và sau trận đấu.
Mức giá quảng cáo 30 giây trong các chương trình bình luận sẽ có giá thấp nhất với 105 triệu ở vòng loại và tăng dần lên ở các vòng đấu sau. Đỉnh điểm là 245 triệu trong chương trình bình luận trận chung kết.
Nguồn: K.H - Thể thao Việt Nam / Tin Thể Thao
0 nhận xét:
Đăng nhận xét