19/10/14

Lựa chọn thời điểm để gửi Email Marketing hiệu quả

Email marketing - Thời gian là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của chiến dịch email marketing. Nắm được khi nào là thời điểm tốt nhất để gửi email cho khách hàng là một vấn đề của chuyên gia email marketing. Quan trọng hơn nữa là phần tiêu đề và tên người gửi như thế nào để thu hút khách hàng đọc email. Và phân khúc người nhận để xác định thời điểm gửi, có được lượng mở nhiều hơn.

Lựa chọn thời điểm để gửi Email Marketing hiệu quả
Gửi Email đúng thời điểm cũng là yếu tố quan trọng tại nên 1 chiến dịch thành công
Đối với nhóm người nhận là doanh nghiệp hay đối tác kinh doanh thời điểm tốt nhất để gửi email đi là từ 10h sáng đến 4h chiều các ngày trong tuần. Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngày thứ 2 là thời điểm dành cho những cuộc họp, những cuộc tổng kết của công việc từ tuần trước đó. Bên cạnh đó, những email được gửi đi từ trưa ngày thứ sáu sẽ ít được xem hơn.

Đối với nhóm người nhận là người tiêu dùng, hãy bắt đầu gửi từ 18h đến 21h từ thứ 4 đến chủ nhật là thời điểm gửi hiệu quả nhất. Những người nhận là người tiêu dùng thường có thời gian online vào cuối tuần và có nhiều thời gian xem xét, tìm hiểu  về các sản phẩm/dịch vụ của bạn cung cấp.

Nếu bạn gửi email cho khách hàng người nước ngoài, cần lưu ý múi giờ của họ để sắp xếp thời điểm gửi email khác nhau. Bạn cũng không cần chờ đến đúng thời điểm mới ra lệnh gửi. Các phần mềm email marketing thường có chức năng hẹn giờ gửi email.

Nguồn : Vina Contact

0 nhận xét:

Đăng nhận xét